Mô tả công việc

1. NHIỆM VỤ CHÍNH:

  • Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
  • Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
  • Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
  • Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
  • Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng công ty.
  • Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
  • In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định.
  • Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
  • Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
  • Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
  • Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
  • Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
  • Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
  • Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT-TV.
  • Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
  • Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.

2. PHỐI HỢP:

  • Hỗ trợ các bộ phận và nhân sự Công ty

3. CHẾ ĐỘ BÁO CÁO:

  • Báo cáo công việc hàng ngày và định kỳ hàng tuần, tháng cho BGĐ theo quy định;
  • Báo cáo các công việc đột xuất hoặc các nhiệm vụ do BGĐ giao;
  • Khi vắng mặt ủy quyền lại cho một nhân viên trong Phòng thực hiện;
  • Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu. Định kỳ hàng tháng Báo cáo tài chính (Thu - Chi) hoặc khi có yêu cầu đột xuất (trong trường hợp BQL là đơn vị Thu hộ - Chi hộ), đề xuất chi hộ, đề xuất xuất hóa đơn, cập nhật danh sách tài sản của Công ty…
  • Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.

2. Kỹ năng:

  • Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
  • Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công .
  • Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
  • Có kiến thức cơ bản về công nghệ qui trình sản xuất trong công ty
  • Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm kế toán).

3. Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm về hành chánh văn phòng, dịch vụ khách hàng

4. Trang phục:

  • Nghiêm túc, lịch sự;
  • Mặc đồng phục theo quy định của BVI.

5. Phẩm chất cá nhân và thái độ làm việc:

  • Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn;
  • Luôn thể hiện sự nhiệt tình, sẵn sàng tiếp nhận các thông tin từ khách hàng;
  • Lịch sự, nhã nhặn với khách hàng;
  • Luôn lắng nghe và tiếp thu hướng dẫn của Trưởng Ban quản lý (TBQL);
  • Hòa đồng với đồng nghiệp, luôn tôn trọng khách hàng và cấp trên.
Phúc lợi công việc
  • Lương từ 8 - 12 triệu/tháng
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 297 / 0
Logo Công ty TNHH An Lạc Home Công ty TNHH An Lạc Home
Số 2 đường 62 - Phường Bình Trưng Đông - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
20/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Công ty TNHH An Lạc Home
Nộp đơn